Mình đang cần tìm 1-2 bạn có thế mạnh về mảng tổ chức sự kiện để hợp tác tổ chức

Order Taobao Diễn đàn CLB Doanh nhân trẻ Mình đang cần tìm 1-2 bạn có thế mạnh về mảng tổ chức sự kiện để hợp tác tổ chức

Chủ đề này bao gồm 1 phản hồi, có 2 voice, và đã được cập nhật lần cuối cùng cách đây khoảng  Phong Tran 3 tuần, 3 ngày trước.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 7 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #27465

    Taobao VN
    Thành viên

    Mình đang cần tìm 1-2 bạn có thế mạnh về mảng tổ chức sự kiện để hợp tác tổ chức các sự kiện về kinh doanh, marketing, khởi nghiệp, chia sẽ kiến thức v.v..

    Các sự kiện được tổ chức định kỳ và thường xuyên.

    Post ngắn xin đừng thị, vì viết nhiều người ta cũng lười đọc.

    P/S: Rất mong admin duyệt bài giúp mình.

    Facebook liên hệ

    #27467

    Phong Tran

    Cảm ơn ad đã duyệt bài

    #27468

    Phương Trang

    .

    #27469

    Phương Trang

    .

    #27470

    Trịnh Dụ

    ❌❌MUỐN BÁN HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ THÌ ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY

    Sức ép cạnh tranh đến từ các nhà kinh doanh trực tuyến buộc các nhà bán lẻ truyền thống phải chuyển mình, và mô hình bán hàng đa kênh đang là sự lựa chọn được các nhà bán hàng quan tâm tới

    Vậy làm thế nào để bán hàng đa kênh mang lại hiệu quả tốt nhất ??

    ➡1. KẾT NỐI CÁC KÊNH GIAO DỊCH
    Khi thành lập một chiến lược bán lẻ đa kênh, nhà bán lẻ cần nghĩ đến tất cả các kênh giao dịch đang có hiện nay. Ngoài các cửa hàng thực tế có sẵn, họ phải nghĩ đến các kênh giao dịch thông qua các nền tảng online như: website, ứng dụng di động, mạng xã hội…

    Nhà bán lẻ phải bảo đảm rằng tất cả các nội dung như chủng loại, giá cả sản phẩm phải được thống nhất ở tất cả các kênh. Chẳng hạn, khi một mặt hàng được khuyến mãi giảm giá 50% tại cửa hàng thực tế, nó cũng phải được giảm giá tương tự ở tất cả các kênh trực tuyến (online) của nhà bán lẻ.

    Khi một mặt hàng đã bán hết ở một kênh thì các kênh khác cũng phải thể hiện thông tin này. Bất kỳ sự mâu thuẫn nào về thông tin cũng có thể khiến người tiêu dùng mất niềm tin.

    Vậy nên, kết nối, thống nhất thông tin ở tất cả các kênh giao dịch có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược bán lẻ đa kênh.

    ➡2. ĐỒNG NHẤT ĐẶC ĐIỂM NHẬN DIỆN
    Chiến lược bán lẻ đa kênh chỉ có hiệu quả khi có các đặc điểm nhận diện đồng nhất. Cách thức quảng bá sản phẩm, cách bài trí, hình ảnh và phông chữ ở các kênh giao dịch phải khớp với nhau để mang lại diện mạo và cảm giác nhất quán xuyên suốt các kênh. Dù khách hàng mua sản phẩm ở kênh online hay offline, họ phải ngay lập tức nhận ra phong cách thương hiệu của nhà bán lẻ.

    ➡3. CÁ NH N HÓA SỰ TRẢI NGHIỆM
    Hoạt động phân tích dữ liệu khách hàng đang ngày càng trở nên tinh tế hơn. Các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp nhà bán lẻ nắm vững thói quen mua sắm của khách hàng, có thể giám sát khách hàng ở tất cả các kênh giao dịch, thấy được những sản phẩm mà họ xem và mua… Tất cả các dữ liệu này có thể được sử dụng để tạo ra sự trải nghiệm mua sắm đa kênh được cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Chẳng hạn, nhà bán lẻ hiển thị trên kênh trực tuyến những sản phẩm mà khách hàng đã mua trước đó hoặc các sản phẩm có liên quan có thể khiến họ quan tâm.
    ————————–
    Sapo – Phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất
    Hotline tư vấn: 0339810832 ( zalo )
    Website: https://sapo.vn
    #sapo #phanmemquanlybanhang #maybanhang #websitebanhang

    #27471

    Ng Quỳnh Anh

    .

    #27472

    Hoàng Thị Quỳnh Liên

    Ib m

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 7 bài viết)

Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.