BÀN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ GÓC NHÌN ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU (nhân dịp cộng đồng

Order Taobao Diễn đàn CLB Doanh nhân trẻ BÀN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ GÓC NHÌN ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU (nhân dịp cộng đồng

Chủ đề này bao gồm 1 phản hồi, có 2 voice, và đã được cập nhật lần cuối cùng cách đây khoảng  Lương Thanh Tùng 1 tháng, 1 tuần trước.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 7 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #23458

    Taobao VN
    Thành viên

    BÀN VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ GÓC NHÌN ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU

    (nhân dịp cộng đồng đang lùm xùm vụ cái tên Vinpearl Air của bác Vượng)

    ⁉️ Bạn có bao giờ nghĩ Lò Văn Tèo sẽ trở thành thủ tướng hay chủ tịch nước?

    Tôi không biết câu trả lời của bạn, cũng như tôi không biết Lò Văn Tèo có thành thủ tướng được hay không?

    Nhưng tôi thấy mấy đời lãnh đạo đều là những cái tên có thể nói là "đầy máu mặt": HÙNG – DŨNG – SANG – TRỌNG…

    Bạn nghĩ điều này là tình cờ sao?

    Tôi thì cho là không.

    Tôi tin vào những quy luật của sự thành công trong xây dựng thương hiệu, mà ở đó, việc đặt tên là yếu tố quan trọng và then chốt nhất.

    Điều này đúng trong đời người, và cũng đúng trong kinh doanh.

    Có những quy luật đã tồn tại như thế, và những thương hiệu thành công nhất đều đã đi đúng như thế.

    ⁉️ ⁉️ Bạn có nhìn ra được điểm tương tự trong những cái tên thương hiệu mạnh nhất thế giới này không: Apple, Google, Cocacola, Pepsi, Amazon, Samsung, Toyota??? Chúng có điểm chung, cũng như chúng cùng đi theo một QUY LUẬT.

    Tôi không nói rằng nếu bạn đi ngược lại quy luật thì bạn không thành công.

    Nhưng tôi biết rất nhiều doanh nghiệp đã thành công vì làm đúng quy luật đó.

    Xây dựng thương hiệu có công thức và quy trình rõ ràng chứ không mơ hồ và tùy tiện.

    ➡️ Thật buồn cười khi thế giới đã phẳng đét đèn đẹt thế này rồi mà bạn vẫn còn nghĩ những sản phẩm "vô danh" vẫn có thể kinh doanh được (thật sự là vì vô danh nên tôi không thể kể tên lên đây cho bạn được, nó đơn giản chỉ là "dầu gội đầu đẹp tóc", mà thậm chí nhiều sản phẩm tôi còn không thấy cả "cái tên vô danh" này nữa).

    ➡️ Theo Tổng cục Thống Kê, bình quân mỗi ngày có 360 doanh nghiệp mới thành lập, nghĩa là có hàng nghìn sản phẩm mới ra đời.

    Bạn sẽ bơi như thế nào giữa biển lớn thương hiệu này? Bạn sẽ định vị mình vào đâu? Khách hàng có thể nhớ gì về sản phẩm của bạn nếu đến 1 cái tên bạn cũng không có?

    ➡️ Nói thì nói vậy, nhưng đặt tên là cả một nghệ thuật, đồng thời là cả một bộ môn khoa học, với nhiều nguyên tắc ngầm trong đó. Đó là việc quan trọng bậc nhất trong xây dựng thương hiệu.

    Tuy nhiên, đáng buồn là rất nhiều doanh nghiệp tôi đã gặp trong suốt 5 năm làm tư vấn thương hiệu vừa qua, chưa biết cách và chưa có 1 cái tên hợp lý.

    ➡️➡️ Vì thế, Tối thứ 6 ngày 19/7/2019 tới đây, tôi sẽ tổ chức 1 buổi Cafe Talk chủ đề "ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU – HIỂU ĐÚNG ĐỂ LÀM ĐÚNG" để chia sẻ với các anh chị chủ doanh nghiệp về một góc nhìn đầy đủ, chuyên nghiệp trong việc đặt tên thương hiệu.

    📌 Phí tham dự chương trình là 100k/người; phục vụ việc gọi đồ uống + thuê thiết bị.

    📌 Chương trình phù hợp với chủ doanh nghiệp ở Hà Nội, giới hạn CHỈ 20 NGƯỜI tham dự. Do đó, anh chị nào quan tâm vui lòng đặt chỗ trước để đảm bảo cơ hội tham dự.

    📌 Thời gian và địa điểm cụ thể tôi sẽ gửi ib cho từng người đăng ký.

    ➡️➡️Yêu cầu tham dự:

    1. Là chủ doanh nghiệp/ người đang kinh doanh thật sự, có ý định xây dựng thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp (chứ không phải con buôn làm ăn chộp giật kiếm lời).

    2. Có card visit và mang theo card visit khi tham dự.

    3. Thanh toán trước phí tham dự chương trình, được BTC xác nhận đăng ký thành công.

    4. Đến tham dự chương trình đúng giờ (BTC có quyền từ chối tham dự nếu anh chị không đến đúng giờ).

    =====================

    🎯 Thông tin người chia sẻ:

    Ông Nguyễn Thanh Tùng là Giám đốc đào tạo tại Sunshine Academy, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc thương hiệu tại Braco Agency, Giảng viên chương trình Khởi nghiệp thông minh Startup Smart dành cho chủ doanh nghiệp SMEs của Đại sứ quán Mỹ, 5 năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam.

    Facebook liên hệ

    #23460

    Lương Thanh Tùng

    Tôi chỉ thấy ng nổi tiếng sẽ làm cái tên thành thương hiệu.

    #23461

    Phạm Tú

    Cho mình hỏi Đăng ký như thế nào ạ?

    #23462

    Phương Linh Kiều

    #23463

    Minh Sử

    Bố khỉ, bác ấy giật tít là bàn về xây dựng thương hiệu nhưng thật ra là tus sự kiện. Lại 1 thất đức

    #23464

    Vũ Ngọc Bích

    Ib m nhé

    #23465

    Khắc Hùng

    Quan tâm

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 7 bài viết)

Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.